Thiết Kế Biệt Thự Đẹp

Thiết kế biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Quận Tân Phú

Mẫu Nhà Phố 5 Tầng Mặt Tiền 7m Tại Đồng Nai

Đây là công trình thiết kế nhà phố đẹp được thiết kế bởi đội ngũ của Ngôi Nhà Vui dành cho khách hàng là anh Lâm tại Nhơn Trạch với diện tích 7x13m. Anh Lân rất muốn sống trong một không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên, tuy nhiên diện tích đất lại khá hẹp nên không thể xây thành vườn. Với kinh nghiệm và chuyên môi của mình, Ngôi Nhà vui đã đề ra những giải pháp như sau.

Noi That Nha Dep

Để đáp ứng yêu cầu mang thêm không gian xanh thoáng trong khi chỉ có một diện tích đất hẹp, căn nhà phố đẹp 5 tầng này đã được thiết kế với mặt tiền có biến tấu dàn leo để trồng thêm cây xanh. Mặt tiền tầng trệt có lát đá sang trọng. Thiết kế nhà với sân thượng thông thoáng để đón gió trời.

Mau Nha Xinh

Để tăng thêm tính thông thoáng cho ngôi nhà, kiến trúc sư còn tạo thêm giếng trời giúp ánh sáng và khí trời có thể tràn vào trong.

Thiet Ke Nha

Phòng ăn và phòng bếp sử dụng màu trắng kết hợp với sàn gỗ trông rất thẩm mỹ và thoải mái.


Phòng khách chan hòa ánh sáng thiên nhiên với ô thông gió bằng thủy tinh. Bộ sofa có gam màu ấm nóng, bàn được làm từ gỗ nguyên khối như mang cả thiên nhiên vào cả căn phòng.

Noi That Nha Xinh

Phòng ngủ có cách phối hợp màu sắc trầm ổn tạo phù hợp cho những chủ nhân thích sư mạnh mẽ, hiện đại. Không gian phòng được ngăn cách hờ bằng mảng tường gạch thô rất hài hòa với không gian chung.

Noi That Nha Dep

Góc phòng tắm trang nhã và ấm cúng, gương treo tường được gắn liền trên tường làm mở rộng thêm không gian. Sàn phòng làm bằng ván gỗ tạo cảm giác thoải mái.

Hãy liên lạc ngay với Ngôi nhà vui theo thông tin chi tiết dưới đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và chất lượng dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi:

CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI

Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM

Tel: (08) 3506.9999 – Hotline: 0968.68.08.38

Web: www.ngoinhavui.com.vn – Email: lienhe@ngoinhavui.com.vn

Share on Google Plus

About Congadev

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét