Thiết Kế Biệt Thự Đẹp

Thiết kế biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Quận Tân Phú

Mẫu thiết kế và thi công nhà phố Anh Quý tại Tân Phú

Mẫu nhà phố đẹp 4 tầng có một đặc trưng và phong cách thiết kế độc đáo riêng,  tùy theo khu đất có diện tích nhỏ hay lớn và hình dạng khác nhau mà có cách thiết kế nhà phố đẹp theo gam màu, sở thích "gu thẩm mĩ" cũng như phong thủy nhà ở và tài chính sao cho hợp lý và tốt đẹp nhất. Ở bài viết này, chúng tôi muốn gửi đến quý vị tham khảo thêm về không gian sống thoải mái, tone màu nhẹ nhàng, thanh thoát để nghỉ ngơi và tiện ích cho mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 5M của gia đình Anh Quý – Chị Phương tại 151 Nguyễn Sơn Quận Tân Phú TP.HCM.qua các mặt bằng bản vẽ và các phối cảnh kiến trúc cũng như bố trí thiết kế nội thất cho các phòng chức năng như sau.

 Cong ty thiet ke nha dep

 Cong ty thiet ke nha dep

Noi That Nha Dep

 Bên ngoài nhà ngoài tông màu trắng chủ đạo còn điểm xuyết thêm bằng các đường nét màu xám tro, một sự phối hợp hài hòa và đẹp mắt. Các tầng được biến tấu bằng các khối thụt lồi có sắp xếp.

Noi That Nha Dep

Hai bên hông nhà bị kẹp bởi các công trình cùng dãy và được trang trí bằng màu sơn đơn giản, nên phần mặt tiền được đầu tư chăm chút để tôn thêm vẻ đẹp của cả căn nhà phố.

Noi That Nha Dep

Noi That Nha Xinh

Quầy bếp hình chữ L được đặt ngay ngắn và gọn gàng ngay trong phòng bếp. Phòng có đầy đủ các công năng cần thiết và các trong thiết bị tiện nghi.

Thiet Ke Nha

Không gian phòng ngủ thông thoáng, phòng có bàn làm việc bên cạnh rất tiện cho công việc .

Thiet Ke Nha Xinh

thiet ke nha dep

thiet ke nha dep

Cách bày trí phòng ngủ hiện đại và giản dị, nội thấy phòng có kiểu dáng không quá cầu kì nhưng bù lại rất tiện nghi và thoải mái.

Noi That Nha Dep

Thiet Ke Nha

Phòng ngủ giành cho con gái có kèm cả bàn học riêng bên trong, tường theo gam màu sắc dễ thương , vui nhộn .

cong ty nha vui

Phòng ngủ giành cho con trai có kèm cả toilet riêng bên trong, tường theo gam màu nam tính , mạnh mẽ . Phòng có trang bị cả tivi mỏng rất hiện đại.

Thiet Ke Nha Xinh

thiet ke nha dep

Mau Nha Xinh

Noi That Nha Dep

Mau Nha Xinh






Share on Google Plus

About Congadev

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét