Thiết Kế Biệt Thự Đẹp

Thiết kế biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Quận Tân Phú

Mẫu Nhà Phố Đẹp Hiện Đại Mặt Tiền 4M tại Quận 4

Nhà phố là một dạng nhà rất đặc trưng ở các thành phố lớn với bề rộng mặt tiền không lớn vì thế việc xây nhà cao tầng là cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt cũng như thẩm mĩ. Sau đây Ngôi Nhà Vui xin giới thiệu với các bạn kiến trúc thiết kế nhà phố đẹp của chị Hảo, quận 4. Căn hộ được các KTS tài năng của chúng tôi thiết kế và hoàn thiện.
Với ton trắng xám kết hợp xanh dương mát mắt làm nền cho tổng thể thiết kế nhà 4 tầng. Kiểu dáng hiện đại làm căn hộ thêm trẻ trung và năng động đồng thời có chút phóng khoáng rất cuốn hút. Với chi tiết, đường nét đơn giản đều mang lại vẻ mạnh mẽ, lịch lãm riêng biệt.
Thiet Ke Nha

 Từ ban công đón gió tiện lợi tới cửa kính đón nắng thông minh giúp cho thiết kế thêm tinh tế và hiện đại. Hơn nữa, kết hợp cây xanh thêm thông thoáng, đẹp mắt. Tổng thể thiết kế là sự kết hợp giữa sở thích và phong thủy hoàn hảo cũng như ý tưởng của KTS, đây là một gợi ý đáng quan tâm.

cong ty nha vui

Phòng khách sử dụng ton màu trầm trên ton trắng vô cùng nổi bật. Với họa tiết tinh tế và thanh thoát cùng nội thất đơn giản nhưng độc đáo giúp phòng khách mang lại phong cách rất riêng biệt và cuốn hút thị giác.

Thiet Ke Nha Xinh

Bàn ăn rất tiện lợi và mới lạ khi kết hợp cả sofa và ghế tựa, với màu sắc và đồ trang trí đơn giản nhưng không gian lại rất cuốn hút và có chiều sâu.

thiet ke nha dep

Phòng ngủ với ton trắng chủ đạo kết hợp nội thất gỗ cùng họa tiết hiện đại mang lại phong cách rất ấm áp mà tinh tế cho không gian.

Mau Nha Xinh

Phòng tắm khá thanh nhã và trẻ trung với màu sắc và hoa văn độc đáo. Sử dụng nội thất khá cổ điển cũng làm không gian thêm cuốn hút và đẳng cấp hơn.


CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI

Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP. HCM

Tel (08) 3506.9999  -  Hotline:  0968.68.08.38

Web: www.ngoinhavui.com.vn – Email:lienhe@ngoinhavui.com.vn

Share on Google Plus

About Congadev

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét